Giới thiệu giảng viên Trần Hoa Chuyên gia nuôi dạy con giáo dục bằng tiềm thức

Trần Hoa Chuyên gia nuôi dạy con giáo dục bằng tiềm thức

Làm mẹ là thiên chức của mỗi người phụ nữ, trên hành trình thiên chức cha mẹ luôn phải học hỏi phát triển bản thân để giúp con bình an và hạnh phúc!

Trần Hoa: Master NLP hiệp hội Hoa Kỳ Master Coach, Chuyên gia nuôi dạy con, Doanh nhân, nhà đào tạo. Sáng Lập Học Viên Giáo Dục Bằng Tiềm Thức - Giám đốc miền Hằng Thu Pharma. Phó GĐ Educare VietNam - Giáo dục sớm - Sinh Trắc Học Vân Tay - Thần Số Học

Chuyên Gia - Doanh Nhân - Nhà Đào Tạo
TRAO CƠ HỘI THAY ĐỔI CUỘC SỐNG TỐT ĐẸP HƠN
ĐÀO TẠO SINH TRẮC VÂN TAY & THẦN SỐ HỌC
CHUYÊN GIA NUÔI DẠY CON GIÁO DỤC SỚM
HUẤN LUYỆN BÁN HÀNG ONLINE & HƠN THẾ NỮA

Trần Hoa - thiên sứ cơ hội

Mỗi người sinh đều có một sứ mệnh để sống trên cuộc đời này! SỨ MỆNH của tôi là người trao cơ hội, chia sẻ giá trị để cuộc sống trở nên tốt đẹp và hạnh phúc hơn.

Nếu cuộc đời đưa cho tôi một quả chanh chua, thì tôi sẽ pha cho mình một cốc nước chanh tươi cho thêm chút đường và đá để giải nhiệt cuộc sống.
Vậy đó, cuộc đời luôn cho chúng ta những cơ hội tốt, cơ hội để mình có hạnh phúc và giàu có. Quan trọng là ta sử dụng cơ hội đó như thế nào!
Tôi sẽ giúp bạn, cũng như tôi đã giúp hàng nghìn người trở nên giàu có và hạnh phúc hơn! 
_____Trần Hoa - thiên sứ cơ hội_____

PHÁT TRIỂN BẢN THÂN

Tôi là một master NLP, luôn tràn đầy năng lượng tích cực, thu hút những điều may mắn đến với mình và trao đi những điều giá trị tuyệt vời nhất đến cộng đồng thông qua các khóa học phát triển bản thân mà tôi đã đào tạo.

NUÔI DẠY CON GIÁO DỤC SỚM

Trần Hoa Master NLP hiệp hội Hoa Kỳ
Master Coach, Chuyên gia nuôi dạy conDoanh nhân, nhà đào tạo
Ứng dụng Các phương pháp chia sẻ cho các bố mẹ gồm, Phương pháp giáo dục Montessori, dạy trẻ thông minh sớm Glenn Doman, Phương pháp Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy NLP, đào tạo con bằng tiềm thức.

CƠ HỘI BÁN HÀNG ONLINE

Tôi sở hữu & đồng sáng lập nhiều công ty và hệ thống bán hàng online sản phẩm đông y hằng thu, bạn hoàn toàn có cơ hội đồng hành cùng tôi để được hướng dẫn bài bản, từng bước một để bán hàng online hiệu quả. Công thức đã được chứng minh qua hàng nghìn người tôi đào tạo.

Khóa Học Online Của Giang Viên Trần Hoa

Những khóa học tôi đào tạo online đã được bán rất nhiều trên các trường trực tuyến như Edumall, Unica.vn... Bên cạnh đó là các khóa học đào tạo online trực tiếp tương tác và được coaching giải đáp online. Nhiều khóa học, hội thảo tổ chức offline khác nữa.

Những sự kiện trao cơ hội, đào tạo kiến thức phát triển bản thân và phát triển kinh doanh, chương trình đào tạo kinh doanh online Trần Hoa và cộng sự.

Giáo dục sớm 0-3 tuổi: Khai sáng khả năng ngôn ngữ vượt trội cho con

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Bằng những ví dụ minh hoạ đơn giản, sinh động, dễ hiểu, bất cứ phụ huynh nào thậm chí là người giúp việc cũng có thể làm được. Bạn có thể có nhiều nuối tiếc trong tuổi thơ của mình nhưng bạn không thể cho con mình một tuổi thơ đầy tiếc nuối. Ngoài ra khóa học Giáo dục sớm 0-3 tuổi: Giáo dục sớm 0-3 tuổi: Khai sáng khả năng ngôn ngữ vượt trội cho con này có thể giúp giải quyết các vấn đề: - Trẻ chậm nói - Trẻ nói ngọng Vậy bố mẹ còn chần chừ gì nữa hãy tham gia khóa học Giáo dục sớm 0-3 tuổi: Kha

Mỗi đứa trẻ sinh ra đều là một viên ngọc quý song làm thế nào viên ngọc đó ngàng càng sáng lấp lánh đó chính là nhờ công giáo dục của bố mẹ. Giáo dục chiếm đến 90% thành công của 1 đứa trẻ. Vậy Bạn có muốn - Giúp trẻ đọc và nhận diện mặt chữ nhanh chóng. - con có khả năng diễn đạt ý, nội dung một cách đầy đủ, rõ ràng có ngữ điệu, cảm xúc - trẻ tự tin chủ động, làm chủ các tình huống giao tiếp. - trẻ có niềm yêu sách, đam mê học hành - trẻ có thể học song song nhiều ngôn ngữ cùng 1 lúc. Nếu câu trả lời là có thì khoá học Giáo dục sớm 0-3 tuổi: Khai sáng khả năng ngôn ngữ vượt trội cho con Bằng những ví dụ minh hoạ đơn giản, sinh động, dễ hiểu, bất cứ phụ huynh nào thậm chí là người giúp việc cũng có thể làm được. Bạn có thể có nhiều nuối tiếc trong tuổi thơ của mình nhưng bạn không thể cho con mình một tuổi thơ đầy tiếc nuối. Ngoài ra khóa học Giáo dục sớm 0-3 tuổi: Giáo dục sớm 0-3 tuổi: Khai sáng khả năng ngôn ngữ vượt trội cho con này có thể giúp giải quyết các vấn đề: - Trẻ chậm nói - Trẻ nói ngọng Vậy bố mẹ còn chần chừ gì nữa hãy tham gia khóa học Giáo dục sớm 0-3 tuổi: Khai sáng khả năng ngôn ngữ vượt trội cho con Và Tôi là Trần Hoa - Chuyên gia nuôi dạy con, Master coach Master NLP hiệu hội hoa kỳ

Xem Chi Tiết: https://happybaby.edubit.vn/giao-duc-som-03-tuoi-khai-sang-kha-nang-ngon-ngu-vuot-troi-cho-con

Chăm con khỏe, nuôi con nhàn

Hoa tin chắc bố mẹ nào cũng mong muốn  nuôi con khỏe, nuôi con nhàn” tuy nhiên phần đa các bố mẹ đang cảm thấy nuôi con là 1 cuộc chiến như trẻ hư, bèo nheo, nhút nhát, không nghe lời - Chúng ta sử dụng những lời ngọt ngào, la hét, hình phạt, nhưng sau một vài ngày, mọi thứ trở lại hoặc tồi tệ hơn? Vậy có bố mẹ nào muốn con của mình trở nên NGOAN NGOÃN, hợp tác,  NGHE LỜI, YÊU THƯƠNG, TỰ TIN, TỰ LẬP..không ạ? nếu chúng có thì đây là chương trình dành cho bố mẹ
Giải quyết tận gốc mọi vấn đề con HƯ, BÈO NHEO, NHÚT NHÁT, LƯỜI ĂN, TỰ TI
BÍ QUYẾT Làm chủ cảm xúc cho cha mẹ trong quá trình học nuôi dạy con
Bí quyết để con Ăn ngoan, ăn ngon
Kiến thức về Dinh dưỡng và y học gia đình
Phương pháp cài bất cứ điều gì cho con yêu để bé trở nên TỰ TIN, HOÀI BÃO, NGHE LỜI, ĐỘC LẬP, TỰ, ĂN NGOAN, NGỦ NGON..
PHƯƠNG PHÁP GIÚP HỌC HỌC TẬP TRUNG VÀ HỌC NHANH GẤP 27 LẦN cùng Trần Hoa

Bài viết cùng danh mục